วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2550

เรียกว่า ....ความรัก *-*

ความรัก . . . ที่สมหวังของใครบางคน
อาจเป็นความรัก . . . ที่ผิดหวังของใครอีกคน
ความรักร้อนแรง . . .
มักแฝงไปด้วย . . . ความพิศวาส
ความรักที่แท้จริงคือ . . .
การที่เราได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข ...
โดยไม่หวังผลตอบแทน
เรามักจะมองข้ามความรัก . . .
ที่บริสุทธิ์ใจ และแท้จริง . . . จากบุพการี
ถ้าเรามองความรัก . . . เป็นสิ่งที่มีค่า
เราคงไม่เห็นใครที่เสียใจ . . . เพราะความรักเลย
"เธอดีเกินไป" . . . เป็นเหตุผลของคนที่เห็นแก่ตัว
เพราะมันจะดูว่า . . .
ความรักของคุณนั้นไม่มีค่าเอาซะเลย
เวลา จะช่วยวัดว่า . . .
คน ๆ นั้น มีพฤติกรรมที่เรียกว่า “นิสัย” หรือ “สันดาน”
อย่าจมปรัก . . . กับอดีตที่เลวร้าย
แต่จงยืดอกรับ . . . สิ่งที่จะเกิดในอนาคต
รักไม่เคยทำร้ายใคร
แต่เป็นคนที่รัก . . . ไม่เป็นต่างหากที่ทำร้ายมัน

ไม่มีความคิดเห็น: