วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2552

ตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันต่อไป หุหุ

กลับมาทำงานแล้วรู้สึกตื่นเต้น น้านนนน
หลังจากที่ไม่ได้ไปทำเกือบสองอาทิตย์
ตื่นเช้าเป็นพิเศษ ทำเป็นเด็กๆ ไปได้
อยู่บ้านเฉยๆ ก็ไม่รู้จะทำไร
นอกจากเล่นเกม เล่นเน็ต เริ่มเบื่อแล้ว
ไปทำงงานได้เจอผู้คนมากมาย
ก็หนุกไปอีกแบบ แต่ก็ยังรู้สึกว่า โลกวุ่นวายมาถึงอีกแล้ว
การทำงานที่ผู้คนเยอะแยะ ทำให้เราสนุกดี
แต่ความจริงอยู่บ้านก็หนุกไปอีกแบบ
แต่ให้อยู่หลายๆ วันติดกันอย่างนี้ แล้วทำไรไม่ค่อยได้เนี่ย
ไม่ค่อยไหว อยากจะซักผ้า อาบน้ำน้องหมา กวาดบ้าน ทำไรก็ไม่ได้
เพราะยังไม่ค่อยมีแรง เลยได้แต่นั่งๆ นอนๆ

อยู่ที่ทำงานก็มีงานทำบ้าง เล็กน้อย ถึงปานกลาง
ไม่มากเท่าไหร่ สงสัยหัวหน้าคงจะห่วง กลัวไม่สบายต่อ
เดียวจะได้ลางานอีก (อิๆ เลยให้งานน้อยๆ ไปก่อน )

เจ้าเกียรติมันแกล้งทำให้เราหัวเราะทั้งวัน
ไอ้เราก็บ้าจี้ตามไปด้วย ปวดท้องขนาดนั้นยังจะหัวเราะอีก
ก็มันกลั้นไม่อยู่นี่นา เล่นเต้นท่าไรก็ไม่รู้
เออ พูดถึงท่าเต้น เสียดาย ไม่ได้ไปอบรมกับมันเลย
มาเล่าให้ฟังว่าหนุกมากๆ เสียอยู่อย่างเดียวเราไม่ได้ไปด้วย
เหมือนกับว่าไปเข้าค่ายลูกเสือไงงั้น ได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย
เฮ้ออออ เสียใจ ไม่ได้ ต้องนอนโรงบาล

กิ้วๆ ทำงานกานต่อออออออออ สู้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: