วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ยิ้ม....

เช้านี้มางานก็ยุ่งนิดหน่อย พอไหว
เหลือบเห็นอ้ายกุ้งนั่งยิ้มอยู่คนเดียว
สิบนาทีผ่านไป
ก็ยังยิ้มอยู่อย่างนั้น
เลยนึกย้อนมามองตัวเอง
เราเป็นเสมอนะ
นั่งยิ้มอยู่ได้คนเดียว
มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ได้นะ
ว่าเวลามีความสุขหรือรู้สึกพอใจอะไรสักอย่าง
เราจะนั่งยิ้มคนเดียวอยู่ประจำ
บางครั้งความรู้สึกดีๆ  เล็ก ๆ น้อยๆ  ก็ทำให้เรารู้สึกว่ามีความสุขขึ้นมาได้
แม้ว่าเวลานั้น เราอาจจะยังทุกข์ก็ตาม

เราก็ต้องยิ้มสู้กับปัญหา
ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ใครจะว่าบ้า ก็ไม่สน
ยิ้มอย่างเดียว
โลกนี้เป็นของเรา 555++++


ไม่มีความคิดเห็น: