วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ขอบคุณ

ขอบคุณ  คนที่ไม่รักเรา
เพราะเขาทำให้เราได้รู้จักรักตัวเอง

ขอบคุณคนที่ทอดทิ้งเรา
เพราะเขาทำให้เราได้ค้นพบตัวเอง
ไม่เป็นไรหรอก ที่ใครเคยดูถูกเรา
เพราะเราจะได้ยิ่งพากเพียรพยายาม
ไม่เป็นไรหรอก ที่ผลักเราล้ม
เพราะเราจะได้รู้จักระวังและก้าวให้มั่นคง

ขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น: