วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เบื่อแหละ

ช่วงนี้งานตรึม อย่างแรง
ทำงานหัวงี้ฟูทั้งวัน  ไม่รู้อะไรเป็นอะไร
สุมเข้ามาในตัวช้านหมดเนี่ย
รับนโยบายใหม่ๆ แทบอ๊วก
นายกคนใหม่ นโยบายก็ใหม่ๆ เข็มจะตายอยู่แร้ว
เปลี่ยนระบบการทำงานใหม่ โอย  หนุกหนานจิงๆๆ

ตอนนี้มีข่าวแว่วววววมาว่า
เข็มเธอจะต้องไปเป็นหน้าห้องรองฮิมนะ
พระเจ้า.....
จะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย
การเป็นหน้าห้องนี่ไม่ใช่งานจิปๆๆนะ
แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยเป็น
ตะก่อนก็เคยเป็นหน้าห้องผอ.  อยู่ช่วงหนึ่ง
ไม่หนุกนะ  งานก็ไม่มีไรมาก  แค่ดูแลหนังสือเข้า ออก
แต่ว่า  เราเป็นคนไม่ชอบอยู่กะเจ้านาย
เพราะเราชอบแว้บบบบ  เรามันคนธุระแยะ
เดียวหายไปนั่น หายไปนี่
บ้างก็ลา ๆ  ขาด ๆ  เหอะๆๆ   ช่วงนี้ยิ่งลาบ่อยๆ  ด้วย
ส่งแม่หาหมอบ้าง  ไปประชุมแทนแม่บ้าง  สารพัด
ถ้าเกิดไปเป็นหน้าห้องจิงๆ  คงจะหาเวลาแว็บยาก
ต้องเฝ้าหน้าห้องตลอด   คิดแล้ว  ก็ไม่อยากไป

อีกหนึ่ง ก็สงสารอ้ายกุ้ง   คงตายแน่
ไม่มีคนมาช่วยงาน
ถ้าสลับให้พี่ผึ้งมาช่วยเหรอ  เฮ้อออ  คิดแล้วคงไม่รอดแน่
พี่ผึ้งทำงานเอกสารไม่เป็น  เป็นแต่เล่นเกม 55555

ช่างเหอะ  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  นายให้อยู่ไหนก็อยู่ไป
แต่คิดว่าพี่ติ๋มคงไม่ให้เราไปแน่ๆ  เพราะเดียวไม่มีคนพิมพ์งานให้ หุหุ
ต้องเข้าข้างตัวเอง    หัวหน้าเราคงไม่อยากให้เราไปแน่เลย

ตอนนี้เวลานี้  เหนื่อยอะ
เบื่อด้วย  งานตรึม  หัวฟู
ชีวิตวุ่นวาย ยุ่งเหยิงไปหมด

อยากไปหาน้าคำจังเยยย  คิดถึงมาก
เอ.... หรือว่าเราจะไปกรุงเทพดีน้อ
เสาร์นี้เป็นไง    เพราะขวัญกะบีอยู่บ้าน
ให้อยู่เป็นคู่แม่ดีกว่า เราจะได้ไปหาน้าคำ
เอ...  คิดไม่ตก
ไปดี ไม่ไปดีน้อ.....
คิดถึงน้าคำจังเยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น: