วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คิดถึงมาก จนไม่รู้จะบอกยังไง ว่าคิดถึงแม่สุดหัวใจ



แม่รู้ป่าว คนอื่นๆ  เค้าได้กราบแม่กอดแม่กันหมด
แต่เข็มต้องกราบพ่อแทน
เข้าใจอยู่นะว่าพ่อกับแม่คือคนคนเดียวกัน
แต่ความเป็นจิงมันไม่ใช่
เข็มกราบเท้าพ่อ ร้องไห้ไป กอดพ่อทำพ่อร้องไห้ไปอีก
พ่อบอกว่า ขวัญก็โทรหาแต่เช้าละ  โทรไปร้องไห้ไป
แม่รู้ป่าวพวกเราคิดถึงแม่ที่สุด คิดถึงแทบใจจะขาดแล้ว
เช้านี้เข็มไปทำบุญให้แม่ ไปกราบโกฏที่ไว้กระดูกแม่ เอาพวงมาลัยดอกมะลิไปให้แม่
เข็มไม่ไหวแล้วนะแม่  ใจจะขาดแล้ว คิดถึงแม่เหลือเกิน
เห็นคนอื่นๆ  เค้าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่บ้านเราซิ
ทำไม ทำไมละแม่  ทำไมคนดีๆ อย่างแม่ต้องมาด่วนจากพวกเราไป
คิดไม่ออกเลยว่าทำไม

แต่ก็อยากจะบอกแม่ว่า พวกเรารักและคิดถึงแม่ตลอดเวลา ทุกลมหายใจ
ขอให้แม่หลับให้สบาย และคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะ
รักแม่ที่สุดในโลก

ไม่มีความคิดเห็น: