วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รักและคิดถึงเสมอ

หลายครั้งที่มองไปบนฟ้า 
ทุกๆครั้งฉันเองก็เกิดคำถามขึ้นมาข้างใน 
อยากจะรู้เธอเป็นเช่นไร 
ไม่พบไม่เจอกันนานแล้ว
เป็นเวลาเนิ่นนาน จากวันนั้นที่เราต้องไกล 
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นเช่นไร 
อยากรู้ อยากดูแลใกล้ๆ เธอในทุกวัน 
แล้วมีระยะทาง ที่มันกั้นเราไว้ 
ดูแลตัวเองดีๆนะ คนที่อยู่ทางนั้น 
คนทางนี้ยังคิดถึงกัน 
เหมือนอย่างเดิมไม่เคยเปลี่ยน 
อากาศกลางคืนมันหนาว 
ก็ห่มผ้านอนก่อนหลับฝัน
หากเธอเหงา ให้คิดถึงกัน 
เหมือนอย่างฉันคิดถึงเธอ
ส่วนคนที่อยู่ทางนี้ ไม้ด้องห่วง ฉันดูตัวเองอย่างดี 
เพื่อรอวัน วันที่พบกัน วันที่ฉัน ได้พบเธอ. 

ปล. รักและคิดถึงแม่ทุกวินาที
       สุขสันต์วันแม่ค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น: