วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มา มา มากอดกัน

คุณหัวเราะแบบหลุดโลกครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?
เรามาหัวเราะกัน
มองเรื่องที่เผชิญด้วยความรู้สึกยุ่งยาก
เปลี่ยนเป็นความเรียบง่าย
มองสิ่งที่เป็นภาระหน้าที่
เปลี่ยนเป็นกิจกรรมท้าทายที่รอเราออกไปลุย
ความทุกข์ไม่มีทางเกิดถ้าเรากอดความสุขแน่นๆ❤️

ไม่มีความคิดเห็น: