วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จริง🌀🌀🌀

(มันใช่ ) ✨✨✨
โลกนี้มีคนอยู่ 3 ประเภท 👬👭
1. #คนที่ชอบเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม
2.#คนที่เกลียดเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม
3. #คนที่เฉย ๆ กับเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม
สิ่งที่เราต้องทำก็คือ 👈🏻👈🏻
ทุ่มเทความพยายามทั้งหมด
ทำให้คนที่ชอบเรา ยังชอบเรา หรือชอบเรามากขึ้น
แต่คนส่วนใหญ่กลับทำตรงข้าม คือ
ทุ่มเทความพยายามทั้งหมด
ทำให้คนเกลียด หันมาชอบเราให้ได้
หรือไม่ก็เถียงเพื่อจะเอาชนะเขาให้ได้
ผมจะบอกว่า อย่าพยายามเลย เสียเวลาเปล่า
คนที่เกลียดเรา เขาไม่ฟังอะไรจากเราทั้งนั้นหรอกครับ
และเขาไม่คิดจะหันมาชอบเราด้วย
มนุษย์เป็นสัตว์ที่พยายามจะยกหางตัวเองว่าข้ามีเหตุผล
ข้านั้นศิวิไลซ์เหนือสัตว์ทั้งปวงในโลกนี้
ทั้งที่ก็รู้อยู่แก่ใจว่า ใช้อารมณ์นำ แล้วหาเหตุผลมารองรับทั้งนั้น
ใช้แรงกายแรงใจของเราทั้งหมด
ทุ่มเทให้กับคนที่รักเรา ชื่นชอบเรา เข้าใจเรา และสนับสนุนเรา
ไม่ใช่ใช้แรงกายแรงใจของเราทั้งหมด
ทุ่มเถียงคนที่เกลียดเรา ริษยาเรา ไม่เข้าใจเรา และต่อต้านเรา
ส่วนคนที่เฉย ๆ กับเรา ก็ไม่ต้องไปทำอะไรกับเขาหรอกครับ
ก็บอกแล้วไงว่าเขาเฉย ๆ กับเรา ไม่ว่าเราจะทำดีหรือไม่ดีก็ตาม 
เราไม่ได้มีตัวตนอยู่ในโลกของเขาเลย
ชีวิตแสนสั้น โฟกัสให้ถูกจุด
อย่าให้เวลากับคนที่เกลียดเรา 
แต่จงมอบเวลาให้กับคนที่รักเราจะดีกว่าครับ 😊😊😊
================
บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ

#SWAN #WeDreamNext

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถูกต้องที่สุด