วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

โอ้ เดือนแห่งความรักความคิดถึง

เข้าสู่เดือนกุมภาอีกแร้วรือ  
เดือนแห่งความรัก สำหรับคนอื่นๆ  นะ
แต่สำหรับเรามันคือเดือนแห่งการจากลาจากคนรัก 
คนที่เรารักสุดหัวใจ 
แม่ผู้เป็นพระประจำบ้าน 
แม่ผู้ให้กำเนิด แม่ผู้ที่รักเราที่สุด
ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง  แม่ก็คือคนที่คอยให้กำลังใจเสมอมา
แม้ว่าบางครั้งแม่จะดุจะด่าเราบ้าง
แต่แม่ก็ยังเป็นคนที่รักเราที่สุด 
ให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง
ถ้าตอนนี้แม่ยังอยู่ 
แม่ก็คงจะให้คำปรึกษากับเราได้นะ 
คงให้คำแนะนำกับเราได้ 
ว่าต่อจากนี้เราควรทำไงกับชีวิตต่อไป
คิดถึงแม่จัง 
เศร้า 
รักแม่นะ 
คิดถึงสุดหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น: