วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

อดทนเท่านั้น

 หลายสิ่งที่เราเห็น .. อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็น

สิ่งนี้... สะท้อนให้เห็นถึง

ชีวิตในแต่ละวัน .. ของเรา

👉 ความอดทน

👉 ความเหนื่อยล้า

👉 ความอ่อนแรง


ที่เราไม่อาจแสดง .. ให้ใครเห็นได้

ต้องซ่อนมันไว้ .. ไม่ว่าจะเพราะอะไร

หรือ... เพื่อใครก็ตาม

บางคนอาจมีวิธี .. และต่างเหตุผลกันไป

ตามแต่... ชีวิต ของแต่ละคน


ถึงแม้ว่า .. วันนี้

เรา... จะเจอกับ " ความทุกข์ "

มากมายสักแค่ไหน..

แต่เชื่อเถอะ ...

เดี๋ยวเรา .. ก็จะผ่านมันไปได้

ถ้าเรานั้น .. รู้จักอดทน ...

ไม่มีความคิดเห็น: