วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สัจจะนะมีกันบ้างมั้ย

คนเรานะพูดไรไปแล้วไม่ทำอย่างที่พูด
แล้วไม่รู้จาทำไมให้เปืองน้ำลาย
เสียความรู้สึกจริงๆๆ

เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้มาเกือบเดือนละ
ตามช่างมาซ่อมก็บอกว่าเดียวเข้าไป ๆ
บอกอย่างนี้มาหลายรอบละ
อีกอย่างที่เสียความรู้สึก
นัดเราวันเสาร์ นัดมาสองเสาร์
ก็ไม่มาซ่อมสักที
ไอ้เราก็อุตส่าห์ว่าไม่ไปเชียงใหม่
เพราะนัดช่างซ่อมเน็ตเอาไว้
เค้าเป็นคนนัดเราเองนะเนี่ย
แล้วดันไม่มาซ่อม   ไอ้เราก็อุตส่าห์รอ
ไม่ไปเชียงใหม่ด้วยซ้ำ นั่งรอตั้งแต่เช้า ยันเย็น
ดันไม่มีใครโผล่หัวมาซ่อมสักคน
โทรเข้าบริษัทบอกว่าส่งคนมาแล้ว
โทรเข้าศุนย์บอกว่าจะหาคนมาซ่อม
รอแล้วรออีก รอจนเบื่อ ไม่มาสักที
เสียความรู้สึกจริงๆ
จะยกเลิกไม่ใช้ก็ยังจะโดนปรับอีกสองพัน
พระเจ้า กรรมจริงๆๆ
ไหนคุยนักหนาไง ว่าเน็ตแรงเร็วดี
ไม่เห็นจะดีอย่างคุยไว้เล้ย  3BB  เหอะๆๆๆ
เบื่อๆ  ๆ   เซ็งๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: