วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

มีขายบ้างรึป่าว

ถ้าหากความสุขมันหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อก็คงดี
ทุกคนบนโลกใบนี้ก็คงไม่มีใครที่รู้จักกับคำว่า  "ความทุกข์"
แต่เพราะว่า...   ชีวิตจริงมันไม่ง่ายขนาดนั้น
ไม่ว่าที่ใดบนโลก...ความเป็นจริงคือมันมีสองด้าน
บางความทุกข์ เราไม่สามารถกำหนดได้
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเผชิญหน้ากับมันแบบใด
และเราก็รู้ดี.....
บางความสุข... เราก็สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ในหัวใจ
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเผชิญหน้ากับมันไหม..เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: