วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พักผ่อนไม่เพียงพอ

อาการนี้มันเป็นมาหลายเดือนแล้วซินะ
ไอ้นอนแล้วชอบตื่นมาตอนดึกๆ 
แล้วก็นอนต่อไม่ได้ หรือไม่ก็นอนตอนใกล้จะเช้าละ
ทำให้เราต้องตื่นสายตลอด
มันก็เลยทำให้เรากลายเป็นผี เอ..  ผีอาราย
ผีดิบ กะว่าผีปอบ  555++
ชอบตื่นมาทำไรๆ  ตอนกลางคืน
ความจริงก็รู้สึกว่ามันเงียบดีนะ
ทำให้เราได้คิดทบทวนสิ่งต่างๆ หลายอย่างหลายอัน
ว่ามันเป็นไปเป็นมาไง ไอ้ที่มันดีก็ดีไป
ไม่ได้คิดไรมากมาย แต่ไอ้ที่คิดไปละปวดหมองนี่ก็หนักหน่อย
คนเรานี่ก็แปลกนะ ห้ามไม่ให้คิดมันไม่ได้นะ
มันคิดของมันเองอะ
หรือว่าเราจะเป็นผีบ้าไปแล้วจิงๆๆ   ตายละช้าน
ยังไม่อยากเป็นผีบ้าอะนะ 

ทำไงดี  ยังไม่ได้เริ่มทำงานเลยวันนี้
แต่เราเริ่มง่วงแล้วอะ  แงๆๆ  อยากกับบ้านไปนอน

ไม่มีความคิดเห็น: