วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความจริง

คุณค่าของชีวิต
ความจริงไม่ได้อยู่ที่ผลของความสำเร็จ
แต่อยู่ที่ว่าเราใช้ชีวิตอย่างไร
และเราได้ทำอะไรไปอย่างไรบ้าง
จึงไม่ว่าเราจะเดินไปถึงจุดฝันได้หรือไม่
แต่ชีวิตเราก็ไม่ว่างเปล่าเสียทีเดียว
ด้วยว่าระหว่างทางนั้นเราทำอะไรไปมากมาย
ทั้งที่ดีต่อตัวเองและดีต่อคนอื่นๆ
เราได้เก็บเกี่ยวและสั่งสม
ชีวิตเราก็มีคุณค่านักแล้ว
(แม่บอกมา)

ไม่มีความคิดเห็น: