วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คนสำคัญ


จะอยู่ดูแล..แต่เธอ
ก็เธอจะมีฉัน คอยผูกพัน ห่วงใยอยู่ทุกวัน
รู้บ้างไหม ว่าเธอคือคนสำคัญ ในหัวใจ
อยากอยู่ดูแล..แต่เธอ
ได้ทำเพื่อเธอ ต่อให้เรื่องใด
ไม่เอาอะไรแล้ว รู้บ้างไหม
ไม่มีวันไหนฉันไม่รักเธอ
ก็เพราะเธอ คือคนสำคัญของใจ..
แม้ว่าจะนานแค่ไหน ไม่รู้ว่าวันไหน
ที่เธอได้พูดคำว่าฉันรักเธอ
แค่ได้ทำอย่างนี้ ดูแลเธอเสมอ
ได้ทำแค่นี้ก็ยังดีใจ
จะอยู่ดูแล..แต่เธอ
ก็เธอจะมีฉัน คอยผูกพัน ห่วงใยอยู่ทุกวัน
รู้บ้างไหม ว่าเธอคือคนสำคัญ ในหัวใจ
อยากอยู่ดูแล..แต่เธอ
ได้ทำเพื่อเธอ ต่อให้เรื่องใด
ไม่เอาอะไรแล้ว รู้บ้างไหม
ไม่มีวันไหนฉันไม่รักเธอ
ก็เพราะเธอ คือคนสำคัญของใจ..
เพราะเธอคือ คนสำคัญ


บทเพลงนี้ขอมอบให้กับท่านพ่อของเรา
รักพ่อมากนะ  
ขอให้พ่อมีความสุข เป็นมิ่งขวัญของลูกๆตลอดไป
รอดูความสำเร็จของลูกๆ ในอนาคตนะจ๊ะ 
รักพ่อที่สุดในโลกเลย 
สุขสันต์วันพ่อค่ะ  



ไม่มีความคิดเห็น: