วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รักเธอเหลือเกิน

ฟ้าครึ้มครึ้มมันดูสดใสทันตา
เมื่อเวลาเธอยิ้มให้ฉัน
เมื่อลมหนาวพัดมาจนตัวหนาวสั่น
อ้อมกอดเธอนั้นคือ ผ้าห่มดีดี
วันที่ล้มฉันกลับกล้าลุกขึ้นยืน
เมื่อมีมือเธอนั้นยื่นเข้ามา
เมื่อผิดหวังฉันยังกล้าปาดน้ำตา
เมื่อเธอเดินเข้ามา บอกว่าเธอรักฉันรักเธอเหลือเกิน ost. ละครกุหลาบร้ายกลายรัก - แพท สุธาสินี
ขาดเธอวันไหนฉันคงขาดใจ
และไม่รู้จะมีชีวิตยังไง
อยากให้รู้ว่าเธอเป็นเหมือนลมหายใจ
ต่อชีวิตให้อยู่นานนาน
ตื่นมาวันไหนไม่เจอกับเธอ
คนคนนี้ก็คงอยากหายตัวไปจาก โลกใบนี้
รักเธอเหลือเกิน
ได้ยินไหมรักเธอเหลือเกิน
เธอทำให้คนอ่อนแอต้องแข็งแรง
ต้องเข้มแข็งเมื่อพบเรื่องเลวร้าย
จะมีเสียงของเธอคอยปลอบหัวใจ
เมื่อไหร่ที่ท้อใจ ต้องไม่เป็นอะไร
ขาดเธอวันไหนฉันคงขาดใจ
และไม่รู้จะมีชีวิตยังไง
อยากให้รู้ว่าเธอเป็นเหมือนลมหายใจ
ต่อชีวิตให้อยู่นานนาน
ตื่นมาวันไหนไม่เจอกับเธอ
คนคนนี้ก็คงอยากหายตัวไปจาก โลกใบนี้
รักเธอเหลือเกิน
ได้ยินไหมรักเธอเหลือเกิน
ได้ยินไหมรักเธอ ได้ยินไหมรักเธอ
ได้ยินไหมรักเธอ..เหลือเกิน


เพลงนี้มอบให้แม่สุดที่รัก





ไม่มีความคิดเห็น: