วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น

นี่เป็นครั้งแรกของการถูกปฏิเสธ  อย่างที่รับไม่ได้เลย
การที่เราเป็นคนขายประกัน มันก็อาจจะทำให้ทุกคนรังเกียจ
เราไปโดยปริยาย  ก็อาจเป็นไปได้ ใครๆ เห็นก็วิ่งหนี  หลบหน้าหลบตา
555  ขำวะ  แต่กับคนนี้  เราไม่ได้คิดที่จะเข้าไปขายประกันให้กับตัวเค้าเลย
มีแต่ตัวเค้าต่างหากที่คิดจะมาทำประกันกับเรา
ชวนเราไปนั่งคุยเป็นดิบดี  เฮ้อออ  นัดวันเก็บเบี้ยอีกต่างหาก
โดยที่เราไม่ได้บอกไรสักอย่าง
โอเค  เป็นอันรู้กัน  ว่าวันนี้ต้องเก็บเบี้ย
สรุป  หายหน้าแบบเห็นๆ  ไอ้เราก็งง  นัดเราซะดิบดี  เบี้ยวซะงั้น
ไม่รับโทรศํพท์  ปิดเครื่องใส่  เอ๊ะ  กลิ่นชักตุ๊ๆๆ ละ
ไปหาที่บ้าน เห็นเรายังกะเห็นผี  รีบขับรถออกไป
โห  มีงี้ด้วย
เราได้พูดไปแล้ว จะทำไม่ทำเรื่องของคุย
สุขภาพของคุณ  การเงินของคุณ
ขอแค่ให้ช้านได้ไปพูดให้คุณฟังก็พอแล้ว
จะทำหรือไม่ ตามแต่ใจคุณ  สรุปไม่ทำซะงั้น
อ้างสารพัดเรื่อง   ไม่ทำก็ไม่เป็นไร
คุยกันดีๆ  ได้  ช้านไม่ใช่ผี  เห็นแล้ววิ่งหนีซะงั้น  555
ก็ดีไปอย่างนะ  ได้เจอแบบนี้บ้าง
จะได้รู้ว่า  คนเรา กลับกลอกมันเป็นอย่างนี้นี่เอง
หน้ามือเป็นหลังมือมันเป็นไง  ก็เพิ่งเห็นนี่แหละ
ไม่สน  ไม่แคร์  หาลูกค้าคนต่อไป   เหอะๆๆ
ไม่ได้บ้างให้มันรู้ไปซิ    
ช้านต้องทำได้ซิ
ความพยายามอยู่ที่ไหน  ก็ต้องหากันต่อไป  แหะๆๆๆๆๆ  สู้ๆๆ
จะไม่ยอมท้อเด็ดขาด
มาถึงขนาดนี้แล้ว  จะถอยได้ไงละ  ต้องสู้เท่านั้น
เข้าใจมั้ยเข็ม  สู้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: