วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ความจริง

พอเราโตขึ้น เราจะเรียนรู้ . บางทีชีวิตมันก็ไม่มีเหตุผล 
ไม่รู้ว่าเรื่องที่เจอมันมาจากไหน มันผ่านเข้ามาเพราะความบังเอิญ 
หรือเพราะความตั้งใจ เราทำได้แค่ยอมรับและเรียนรู้
 ถึงพยายามที่จะเข้าใจ พยายามหาเหตุผล 
แต่สุดท้ายบางทีมันก็ไม่มี อาจเป็นแค่โชคร้าย 
แต่มันจะทำให้เราเติบโต . คนรอบข้างเราจะเหลือน้อยลง 
จะเหลือแค่คนที่สำคัญกับชีวิต คนที่เป็นเพื่อนแท้ 
คนที่เรารัก และคนที่รักเรา .
 เรียนรู้ที่จะปล่อยวาง มากกว่าเก็บทุกอย่างมาคิด 
 พื้นที่ชีวิตเรามีจำกัด และพอโตขึ้นมันจึงสำคัญ ที่เราจะเลือกเฉพาะเรื่องจำเป็นกับเรา 
. #เสียงที่ไม่ได้ยิน

ไม่มีความคิดเห็น: