วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2565

ปล่อย

 ฉันในปีนี้..

อาจจะไม่เหมือนฉันในปีก่อน
และฉันในปีหน้า..
ก็คงจะแตกต่างจากปีนี้เช่นกัน
ไม่ใช่เวลาหรอกนะ..
ที่ทำให้ตัวฉันเปลี่ยนไป
: )
เรื่องราวต่างๆ..
ผู้คนมากมายที่ได้พบเจอ
การเริ่มต้น และสิ่งที่จบลง
ล้วนมีผลที่ทำให้ฉันเปลี่ยนตัวเอง
แคร์ความรู้สึกของคนอื่นบนโลกน้อยลง..
แล้วให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น
เรียนรู้ที่จะใจร้ายบ้าง หลังจากที่ใจดีแล้วโดนเอาเปรียบ
เฉยชากับเรื่องราวที่เคยเอาใจไปผูกเอาไว้จนเจ็บแทบตาย
เข้มแข็งมากขึ้น
ถ้าทำเต็มที่สุดๆแล้ว
ผลจะออกมาเป็นยังไง
ก็บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร
อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
ปล่อย..
ปล่อยอะไรหลายๆอย่าง
เพราะรู้แล้วว่ายิ่งยื้อ ยิ่งเหนื่อย
ปล่อยให้มันเป็นไปตามที่ควรจะเป็น
ไม่มีอะไร..
ที่จะเหมือนเดิมได้ตลอด
ทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลง
จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ก็เท่านั้นเอง
ขอบคุณนะ
ปี 2021 ♡
🌻

ไม่มีความคิดเห็น: