วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

บททดสอบ

 ถ้าโลกนี้ 🌍 ...

ไม่มี ปัญหา & อุปสรรค

เรา,คงจะไม่รู้จัก ...

กับ “ ความพยายาม ”

ให้คิดเสียว่า..ไม่มีอะไร

“ ได้ดั่งใจเรา ” ไปซะทุกอย่าง

บางสิ่ง ...

ที่เราคิดว่า “ มันจะดี ”

บางที ...

ก็ทำให้เรา “ ผิดหวังได้ ”

เรื่องแย่ๆ ปัญหา..ที่เจอ

มันก็เป็นแค่ ...

“ บททดสอบ ” ในแต่ละวัน

อะไร, ที่แก้ไขได้ ก็แก้ไป

อะไร, ที่ยัง แก้ไขไม่ได้

ก็ “ ปล่อย ” ไปก่อนก็ได้

ไม่ต้องเก็บมาคิด..ให้เครียดนะ

ทุกๆ อย่าง มัน..เกิดขึ้นได้

เดี๋ยวมัน ...

ก็ “ แก้ไข ” ได้เองหล่ะ

ขอเพียง, อย่าเพิ่ง

👉 “ หมดกำลังใจ ”

“ ชีวิตเรา ” ไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้

เรายังต้อง, เจออะไรดีๆ อีกเยอะ

ชีวิต ต้องดำเนินไปต่อ อย่าท้อนะ

อักษร " คอย ออกเสียง

ไม่มีความคิดเห็น: