วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

คลิ้มฟ้า คลึ้มฝน

วันนี้อากาศอึมคลึม คล้ายๆ กับฝนจะตก
อยากให้ถึงวันเสาร์เร็วๆ จัง
จะได้นอนห่มผ้าอยู่บ้าน นอนตื่นสายๆ
555
อะไรจะสบายอย่างนั้น

ชีวิตคนเราก็แค่นี้แหละ อยากทำอะไรให้ตัวเอง
มีความสุขเยอะๆ ไม่อยากให้ตัวเองเครียด
เลิกยุ่งวุ่นวายกับโลกภายนอกซะบ้าง ก็คงดี
แต่คนเรา ก็ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ตลอดเวลาหรอก

ยิ่งเราเป็นคนแบบนี้ อยู่คนเดียวก็ไม่ได้ (กลัวผี)
ต้องมีคนอยู่ด้วยตลอดเวลา นอนคนเดียวก็ไม่ได้ (นอนไม่หลับ)
เราจะทำยังไง ถ้าเกิดว่า วันหนึ่งเราจะต้องอยู่คนเดียว
คงทำใจไม่ได้แน่ๆ เลย
เฮ้อ...

ไม่อยากจะคิดเลย

*-*

ไม่มีความคิดเห็น: