วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ความรักเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

ความรักไม่ว่าวันไหนๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน
เพียงแค่เรารู้จักการให้ความรักนั้นแก่ใครๆ
และรับรู้ความรักจากคนอื่น
ที่เขาก็คอยมอบให้กับเราเพียงแค่นี้
ก็จะทำให้ชีวิตเรามีความสุขและ
รู้สึกความรักได้วนเวียนอยู่กับเราได้ทุกหนทุกแห่ง
ทุกเวลาไม่ต้องคอยคาดหวัง เฝ้ารอความรัก
เมื่อถูกลืมก็จะเกิดอาการฟูมฟายเสียใจ
ที่วันนี้เป็นวันที่ครั้งหนึ่งเราเคยได้สัมผัสกับความสุข
เคยได้เต็มตื้นใจต่อความรักเคยถูกบอกรักและ
รู้สึกได้ว่ามีความรักจริงๆ

H : รักทำให้ชีวิตมีสุข
L : การคิดถึงทำให้จิตใจห่อเหี่ยว

ไม่มีความคิดเห็น: