วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ปัญหาโลกแตกที่แก้ไม่ได้

เช้าๆ ยังไม่อยากตื่นนะ
น้าก็โทรมาบอกให้รีบมาโรงเรียนด่วนเลย
เออ โรงเรียนสมัยประถม อยู่ข้างๆ บ้านนี่แหละ
กำลังมีปัญหา ให้สมาคมนักเรียนเก่าทุกคน
มารวมตัวกันที่โรงเรียน
เพราะกำลังมีเรื่อง
ก็มีอยู่ว่า อบจ.จะยึดโรงเรียนของเราไป
ทำไมนิสัยเสียอย่างนี้
ของของตัวเองก็ไม่ช่าย
ยังจะอยากได้เป็นเจ้าของอีกเหรอ
คนอะไร เฮ้อ....พวกบ้าอำนาจ
ความจริง โรงเรียนของเราก็มีมาตั้งเกือบ 30-40 ปี แล้วนะ
ตั้งแต่สมัยน้าๆ อาๆ ของเราแล้ว
แต่ อบจ. เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในสนามกีฬาแท้ๆ
แล้วดันอยากได้เป็นของตัวเอง
แถมยังมาบอก เอ.... ไม่ใช่ซิ
มันบอกว่า โรงเรียนของเรา เป็นโรงเรียนสลัม
พูดงี้หมายความว่าไงเนี่ย
สงสัยจะได้ใส่นวมกันแน่ๆ อิอิ ได้มันอีกแล้ว

^^
อันที่จริง โรงเรียนมีมานานแล้ว เป็นโรงเรียนเดียวที่มี
สนามกีฬาส่วนตัว
เมื่อ2 ปีที่แล้วนี่เอง อบจ.เพิ่งจะเข้ามายึดครองสนามกีฬานะ
แล้วก็มาสร้างเป็นโรงเรียน อบจ. มีแต่เด็กมัธยม
แต่ตอนนี้คงเกิดความโลภอยากได้พื้นที่ของโรงเรียนเราแน่ๆ
เลยใช้อำนาจบ้าบอ คอแตก ยึดโรงเรียนของเรา

*-*
จะทำไงดี คงต้องดูกันต่อไป

เซ็งแต่เช้าเลยนะเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น: