วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

อยากอยู่อย่างว่างๆ

จะมีบ้างมััยเนี่ย ที่วันๆ หนึ่งเราอยู่แบบไม่ต้องทำไรเลย
คงจะเป็นไปไม่ได้แน่ ๆ
ไม่ไหวเลย งาานยุ่งจริงๆ
ทั้งงานบ้าน งานส่วนตัว
งานส่วนรวม ยุ่งไปหมด
เฮ้อ....เหนื่อยจริงเลย

วันเกิดปีนี้ไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ตื่นเต้นรึปล่าว
คงจะเป็นวันธรรมดาอีกหนึ่งวันแน่ๆ เลย
จะมีใครจำวันสำคัญของเราได้มั้ยน้อ
ขนาดเรายังลืมวันเกิดตัวเองเลย
แล้วคนอื่น ใครจะมาจำของเราได้
ช่างเถอะ ไม่สำคัญหรอก
แค่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

ทำดีเพื่อพ่อกับแม่
แค่นี้ก็ดีสุดๆ ไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: