วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ไม่ใช่เวรของตัวเอง แต่ก็ต้องจำใจมาอยู่เฮ้อ...

ความจริงวันนี้พี่ส่งต้องมาอยู่เวรวันหยุดนะ
แต่ไหงกลายเป็นเราต้องมาอยู่แทนก็ไม่รู้
ไม่อยากอยู่หรอกนะ แต่ก็ต้องจำใจ
เพราะพี่เค้าขอร้องแกมบังคับ
อีกอย่างพี่เค้าจะจ้างเราอยู่ด้วย ไม่ให้อยู่ฟรีๆ หรอก
ก็ยังดี ได้ตังค์ เพราะถ้าจะรอมาแลกเวรกับเรา
ก็คงไม่ไหวมั้ง อีกนานกว่าจะถึงเวรของเรา
คงอีกหลายเดือน ไม่งั้นก็ปีหน้าโน่นแหละ
ดีนะที่เราเป็นผู้หญิง มีคนอยู่เวรเยอะ แล้วก็ไม่ต้องนอนเวรด้วย
ไม่เหมือนผู้ชายมีกันน้อย แถมต้องนอนเวรกลางคืนอีก
ต้องหอบผ้าหอบของมานอนกัน วุ่นวายซะ
เห็นอ้ายกุ้ง เกียรติ อ้ายแดง ผู้ชายทุกคนอะ
ต้องอยู่กันทุกเดือนเลย
น่าสงสารจริงๆ
โชคดีแล้ว ที่เราเป็นหญิง 55555

ความจริงมาอยู่เวรก็ดีเหมือนกันนะ
เป็นส่วนตัวดี
มีเวลาอ่านหนังสือ เล่นเน็ตสบายใจเลย ไม่มีใครกวนด้วย
แต่ให้อยู่บ่อยๆ ก็ไม่ไหวนะ
อยุ๋คนเดียวมันเหงาอะ

ง่วงนอน แต่ก็นอนไม่ได้
ต้องเล่นเน็ตอย่างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: