วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

วันสบายๆๆ

หยุดอีกวันคะ ไม่ได้ทำไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย
ตื่นก็สาย ไม่ได้ทำความสะอาดบ้านเลย
อาบน้ำแต่งตัวกินข้าว
แล้วก็ออกไปทำผม
ออกจากบ้าน 9.20 น. กลับอีกที บ่ายสองครึ่ง
โอ ใช้เวลาในการทำผมเกือบทั้งวัน
ลองเปลี่ยนไปทำร้านใหม่
เจ้าของร้าน รู้สึกว่าหน้าแก่มาก ๆ
แต่อายุน้อยกว่าเราตั้ง 5 ปีนะ
ตอนแรกเรียกเราน้องๆ คุยไปคุยมา
อ้าว เราเป็นพี่นี่นา ดีใจจัง หน้าเด็ก 5555
น้องเค้าคุยเก่งนะ คุยไม่หยุด
หาเรื่องมาชวนคุยตลอด
ก็ดีนะ ไม่รู้สึกง่วงเลย
อันที่จริงก็อยากจะนอนมากๆ เลย
เวลามีใครมายุ่งกับหัวเราเนี่ย
มันบอกไม่ถูก ตาจะปิดซะให้ได้
น้องเค้าก็หาเรื่องคุยตลอด
แถมหนำซ้ำ ยังเปิดใจเรื่องส่วนตัวกับเราอีก
ทั้งๆ ที่เจอกับเราครั้งแรกนะเนี่ย
คนบ้าอะไรก็ไม่รู้ เอาเรื่องตัวเองมาแฉหมดเลย
เล่าทุกอย่างทั้งๆ ที่บางเรื่องก็ไม่ควรจะเล่านะ

อย่างเรื่อง มีแฟนทีเดียว 2 คน
ไม่ช่ายซิ สมัยนี้ต้องเรียกว่า "กิ๊ก" ถึงจะถูก
น้องเค้ามีสามีและมีลูกสาวคนหนึ่ง
ลูกสาว อยู่ ป.1 แล้ว หน้าตาน่ารักมากๆ เลย
มองแป๊บเดียวก็รู้ ก๊อปปี้กันออกมาเลย
ทั้งหน้าตา นิสัย คุยเก่งมากๆ ดูอีกที นึกว่าฝาแฝดซะงั้น

คนแบบนี้ ไม่ไหวนะ เอาเรื่องในครอบครัวมาเล่าให้คนอื่นฟังซะหมด
ไม่ไหวจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: