วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

โอ้ย โอย

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน
กลับมานอนครวญครางละเมอ
คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอนเกิดอะไรขึ้นมาล่ะเออ
มันอยากรู้นัก...เปลี่ยนฉันไปจากเดิม
โอ๊ย ..จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดรึเปล่า
อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล
เป็นไปไม่ได้ ออกจะงง คงเปนเพราะเธอทำสับสน
โอ้ยเดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ยๆ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ
**เธอทำให้ฉันรักเธอก่อนจนใจไม่อาจถอน
หัวใจมันคอยแอบๆมองแบบซึ้งๆ เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน
นอนกอดหมอน..ทุกคืน จะทนได้นานซักเท่าไร
หากคิดถึง อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว
ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น
อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว
กดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวว่าง ไม่เจอคงขาดใจ
โอ๊ยๆ....โอดโอย
โอ้ย โอย คิดถึงจังเธอ

โอ๊ย โอ๊ย - เบน ชลาทิพย์

ไม่มีความคิดเห็น: