วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มันก็คงจะต้องมีสักวันแหละนะ

มีคนบอกว่า "ความสำเร็จมันไม่ไกลเกินเอื้อม"
ถ้าเราอยากจะคว้ามันมาอยู่กะตัวบ้าง
มันก็เป็นผลดีกะตัวเราม่ายช่ายเหรอ
แต่ว่าถ้ามันคว้ามาไม่ได้
ก็ใช่ว่าเราจะไม่ประสบความสำเร็จ

แต่บางครั้ง เห็นคนรอบข้างเค้าประสบความสำเร็จในชีวิต
ก็แอบอิจฉาบ้าง (หุหุ คนเราก็ต้องมีบ้างแหละน้าที่จะอิจฉาคนอื่น)
เฮ้ออออ  เป็นไรอีกละเนี่ยเรา
คิดมากอีกแระ

ปล. ฝนตกนอนหลับสบายเลยเรา

ไม่มีความคิดเห็น: