วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ยังง่วงอีกเนี่ย

เมื่อคืนฝนตกหนัก
นอนหลับสบาย เหมือนกับว่าไม่เคยนอนหลับสบาย
แบบนี้มานานมากโข
ความจริงก็ไม่รู้หรอกว่าฝนตก
ก็เจ้าเอเปคมันตะกุยประตู
จาเข้ามานอนด้วย แปลกนะ เวลาฝนตกฟ้าร้องทีไร
ต้องเป็นร้องๆ  เห่าๆ  อยากเข้ามานอนด้วย
ก็มันกัวฟ้าร้องกะฝนตกมากๆ  ชนิดที่ว่ากัวขึ้นสมอง
อยู่คนเดียวไม่ได้ ยิ่งถ้าฝนตกกลางวัน
แล้วเราไม่อยู่กะที่ เราเดินไปเดินมา
เอเปคก็จะต้องเดินตามเราไปทุกฝีก้าว
ก็สงสารอยู่นะ แต่ไม่อยากให้มันเดินไปเดินมา
ตัวมันก็จะเปียก ทำให้บ้านเราเลอะไปด้วย
เซ็งเหมือนกันน้อ  เวลาฝนตกเนี่ย

พักนี้พี่ๆ น้องๆ  หายหน้าหายตากันไปไหนหมด
เจ้าขวัญก็กับเชียงใหม่ บีก็กับบ้าน ภูมิก็ไปกรุงเทพ
แม่กะพ่อก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน ไปงานศพใครก็มะรู้
อยู่บ้านคนเดียวเหงาจัง
ดีนะมีน้องหมา 4 ตัวอยู่เป็นเพื่อน
ตอนนี้มีไรก็คุยกะหมาไปก่อน เป็นเพื่อนที่รับฟังได้อย่างดี
ไม่มีปากมีเสียง  เราจะด่าว่าไรมันก็ไม่สน ได้แต่กระดิกหางยินดีรับฟัง
รักเอเปค  รักเพนเค้ก รักปาร์ตี้ รักโปตี้  สุดๆ  ไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น: