วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

อีกแล้วนะอีกแล้ว

อาการนอนไม่หลับเนี่ย
เป็นกันทุกคนป่าวน้อ
รึว่าเราจาเริ่มแก่แล้ว หรือไงเนี่ย
หรือว่าวันนี้จากินชาเขียวปั่นแยะไป
ถึงได้นอนไม่ค่อยหลับ
แต่ว่าคนอื่นๆ เค้าก็กินกัน
ดูอย่างพี่ขวัญดิ กินทุกวันมะเห็นเป็นไรเลย
แต่ไหงเวลาเรากินแล้วนอนไม่หลับทุกที เป็นไรหว่า ?

สองสามวันนี้กินข้าวกะพี่ขวัญสองคน
เพราะพี่ไก่กะพี่ผึ้งลาพักร้อนกันหมด
กะว่าจาไปท่องเที่ยวกันซะหน่อย
แต่ถ้าไปก็คงไม่หนุกเพราะขาดอีกสองสาว
อีกอย่างวันนี้ฝนก็ตกด้วย
ไปไหนก้ลำบาก


เออ...สองวันนี้หัวหน้าเราเป็นไรกันเนี่ย
ให้เราหาบ้านคน หาร้านขายกาแฟ
แล้วก็ดั้นบอกผิดเส้นทางกันไปหมด
ไอ้เราก็หาซะโลกจะปิ้นอยู่แล้ว
ขับรถวนไปวนมาหลายรอบ  เล่นเอาซะวุ่นวายกันไปหมด
ต้องถามคนนั้น  ถามคนนี้ให้ช่วยหา  ปวดหัวไปตามๆ  กัน
สรุปพี่เค้าบอกผิด อีกอย่างพี่่เค้าไม่รู้ว่าบ้านคนที่ให้เราไปหาอยู่ไหน
เออ....ซะงั้น 
ไอ้เราก็งงเป็นไก่ตาแตกเลย
แต่ก็ยังดีที่หาเจอ
แต่กว่าจาเจอได้ ทำเราเปียกปอนไปหม้ด
สองวันหาบ้านคน  ก็เปียกฝน
อีกวันหาร้านกาแฟ ก็เจอฝน
แล้วงี้เมื่อใดเราจาหายหวัดเนี่ย
จามฟิตๆ ไม่หายสักที 
เอ้ออออ   แย่เลย

ไม่มีความคิดเห็น: