วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อย่ากลัว

อย่ากลัวที่จะต้องอยู่คนเดียว
ในความโดดเดี่ยวที่อ้างว้าง
เราจะได้อยู่กับตัวเองให้มากขึ้น

คุณค่าของชีวิต
ความจริงไม่ได้อยู่ที่ผลของความสำเร็จ
แต่อยู่ที่ว่าเราใช้ชีวิตอย่างไร
และเราได้ทำอะไรไปอย่างไรบ้าง
ถึงแม้ว่าเราจะเดินไปถึงจุดฝันได้หรือไม่
แต่ชีวิตเราก็ไม่ได้ว่างเปล่าเสียทีเดียว
ด้วยว่าระหว่างทางนั้น เราทำอะไรไปมากมาย 
ทั้งที่ดีต่อตัวเองและดีต่อคนอื่นๆ 
แม้ว่าเค้าจะมองไม่ค่อยเห็นความดีที่เราทำนั้นก็ตาม
แต่ก็จะทำต่อไป
ทำต่อไป  สู้ต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น: