วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

ถูกต้องที่สุด

การได้เกิดมาเป็นคน

ได้มีชีวิตหนึ่งชีวิตนี้มันก็ดีแค่ไหนแล้ว

เวลา....ที่ใช้หมดเปลืองไปกับความเครียด

และความไม่พอใจในสิ่งต่างๆ

สู้เราเอาเวลาตรงนั้นมาทำความเข้าใจกับทุกสิ่งทุกอย่าง

และให้กำลังใจตัวเองจะไม่ดีกว่าหรือ?

สำหรับฉัน...ในวันนี้ ฉันบอกได้เลยว่าฉันพอใจ

และภูมิใจกับตัวตนที่ฉันเป็น

แม้ว่าชีวิตจะยังขึ้นๆ ลงๆ และไม่อาจจะหนีพ้นความทุกข์กะความผิดหวังซ้ำๆ ซากๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: