วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

สู้ๆๆ

ชีวิตคนเราไม่ได้เกิดมาเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ฉะนั้นอย่าพยายามทำอะไรที่เกินตัว เพราะถ้าฝืนทำสิ่งนั้นต่อไป ใจเราเองนั้นแหละที่จะเป็นทุกข์เสียเอง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำบ้างครั้งก็ไม่ได้เติมเต็มหรือทำให้เรามีความสุขเพิ่งมากขึ้นเลย ให้มองไปรอบๆตัวเรา ก้อจะรู้ว่ามีคนอื่นที่แย่กว่าเรา มีปัญหาในชีวิตมากกว่าเรา บางคนที่เขาแทบจะไม่มีอะไรเลยในชีวิตแต่เขาก็มีความสุขกับสิ่งที่เขาเป็นอยู่ ฉนั้นเมื่อเราเจอปัญหาอะไรก็อย่าเพิ่งท้อใจ เรายังมีทางสู้กับมัน ทุกสิ่งทุกอย่างต้องมีทางออก
สู้ๆๆสู้ต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น: