วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สู้ๆ

 ระหว่างทาง........

เรา.. เลือกที่จะ “ ร้องไห้ ”

หรือ.. เลือกที่จะ “ ยิ้ม ” ก็ได้


..เลือกที่จะ.. เดินต่อ

หรือ..“ ยอมแพ้ ”..ให้กับชีวิต


..เลือกที่จะ เป็น “ คนที่ดี ”

หรือ..คนที่ “ แย่ ” สำหรับคนอื่น


..เลือกที่จะ มีชีวิตที่เราชอบ

หรือ..เลือกที่จะทำตามคนอื่นบอก

แล้วอยู่กับสิ่ง..ที่ไม่ชอบไปทั้งชีวิต ...


..เลือกที่จะ อยู่กับอะไรเดิมๆ

หรือ..เลือกที่จะออกไปเจออะไรใหม่ๆ


“ ชีวิต ” เป็นของเรา ...

เกิดมา แค่..“ ครั้งเดียว ”

ขอให้เลือก ที่จะ..“ มีความสุขนะ ”


ถึงบางวัน... มันไม่มี

ก็เก็บไว้... เป็นบทเรียน

ที่จะ... ทำให้เราได้เรียนรู้


พรุ่งนี้เราจะผ่านไปได้เสมอ ✌🏻✌🏻


Cr กำลังใจ

ไม่มีความคิดเห็น: