วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

ยุ่งนิดๆ คนยุ่งนะ เซ็ง

รองปลัดนี่ยุ่งไม่พอ แถมวุ่นวายอีกนะ
ให้เราดูนั่นดูนี่ ซ่อมนั่นซ่อมนี่อยู่นั่นแหละ
เราไม่ช่ายช่างซ่อมมือถือสักหน่อย
มีปัญหาอะไรก็มาถามเรานี่แหละ
เฮ้อ...
วันนี้ยิ่งยุ่งๆ อยู่ด้วย
ไม่ทำให้ก็ไม่ได้
เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่มีน้ำใจอีก
เบื่อจริงๆ คนแก่ นี่ วุ่นวายสุดๆ

มีดีอยู่อย่างหนึ่ง
เลี้ยงข้าวเราบ่อย อันนี้ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่
บางครั้งก็ไม่อยากไปนะ แต่ต้องจำใจ จำยอมไปกินด้วย
ลำบากใจแท้ๆ ไปกินกับคนแก่ ไม่หนุกอะ

ยิ่งถ้าเมียแกไปกินด้วยนะ
วุ่นกำลังสองเลยหละ
ไม่รู้เป็นไง สองผัวเมียเนี่ย
จะเถียงกันตลอดทางที่จะไปกินเลย
ยิ่งถ้าไปกินไกลๆ นะ โอยๆๆๆ
หนวกหูสุดๆ เถียงกันสุดทาง
ไม่รู้จักเกรงใจกันบ้าง
แต่ดูๆๆ ไป ก็รักกันดี
เสียอย่างเดียวชอบเถียงกันแค่นั้นแหละ
อันนี้แหละ ที่ไม่ชอบ

*-*
5555+++

ไม่มีความคิดเห็น: