วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2551

ความสุขของเรา ... มีเท่ากัน

บางที ความสุข ก็เกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากสิ่งที่เราอาจมองข้ามไป อย่างเช่น

การได้ตกหลุมรักใครสักคน

การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี

การได้ยิ้มกับใครสักคนอย่างจริงใจ

การได้ตื่นลืมตาขึ้นมาตอนเช้า และรู้ว่าเรายังมีลมหายใจอยู่...ฯลฯ

สิ่งต่างๆ เหล่านี้ แม้ดูว่าเป็นสิ่งเล็กน้อย

แต่เราก็เรียกมันว่า "ค ว า ม สุ ข" ไม่ใช่เหรอ

เชื่อไหมว่า...ชีวิตทั้งชีวิตของเราอยู่มาได้ก็เพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้นี่แหละ

แล้วจะมองหาความสุขอื่นๆ ที่ไกลตัวไปทำไม?

ไม่มีความคิดเห็น: