วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

รักยังคงเดิม

แม้บางครั้งความห่างจะทำให้เหงา
แต่รักเราก็ยังแข็งแรงเสมอ . . .
เพราะ " รัก " ไม่ได้วัดจากจำนวนครั้งที่เจอ
แต่วัดจากความเอาใจใส่ที่เธอมีให้มา


ขอบคุณความเหงา
ที่ทำให้ระหว่างเรา ยิ่งเพิ่มคุณค่า


ขอบคุณความไกล ที่ช่วยพิสูจน์อะไรๆ ในเวลา
โดยอย่างน้อยก็พิสูจน์ว่า . . . รักยังคงเดิม

1 ความคิดเห็น:

pong.Qjm กล่าวว่า...

แบบว่า"รักเราไม่เก่าเลย"ว่างั้น
อิจฉาคนที่เขาคิดถึงนะ
...การที่เราอยู่ห่างกัน...
...ไม่ได้ได้หมายความว่า...
...เราอยู่ไกลกัน...