วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

หาเรื่องเจ็บตัวได้ตลอดเวลา

มีเรื่องโก๊ะๆ อยู่ได้ทุกวัน
วันนี้เอาอีกแล้ว
กำลังจะนั่งเก้าอี้
แต่มันดันไหลตอนไหลก็ไม่รู้
ไอ้เราก็ตั้งใจนั่งซะเต็มที่เลย
สุดท้าย ต้องไปนั่งพับเพียบอยู่ข้างล่าง
เจ็บสุดๆ ก้นฉัน...
พังซะแล้ว คงช้ำไปอีกหลายวัน
มีคนหัวเราะเยาะอีกแล้ว
จะใครที่ไหนละ ก็เจ้าเกียรติ กับอ้ายกุ้งนั่นแหละ
เออ...
หัวเราะเข้าไป ไม่ตกบ้างให้รู้บ้าง
เชอะ (ไม่ได้อายเลย แต่เจ็บอะ)

หนำซ้ำบ่ายๆ นิด
เดินไปเข้าห้องน้ำ
รองเท้าเปียกน้ำ ดันลื่นกับผ้ากันเปื้อนอีก
หัวคะมำอีกแล้ว
ดีนะ ไม่มีคนเห็น

สงสัยวันนี้ต้องกินข้าวเหนียวแน่ๆ เลย
ปวดท้องทั้งคืน แทบตาย
นอนไม่หลับ กินยาก็แล้ว ทายาก็แล้ว ไม่หาย
กว่าจะได้นอน ก็เกือบจะตีสองแล้วมั้ง
แล้วก็ต้องตื่นมาอีก ปวดเป็นระยะๆ
สงสัยต้องหาหมอแล้วละเรา
แม่บอกว่า สาเหตุน่าจะมาจากกินข้าวเหนียวแน่ๆ
อะไรละ ก็กินบ่อยๆ ไม่เห็นเป็นไร
ทำไมวันนี้จะเป็นจะตายซะให้ได้
ทรมานสุดยอด ตื่นมาตอนเช้า นึกว่าตายซะแล้วนะเนี่ย
เฮ้อ ยังไม่หายดีเลย
ทำไงดี

ไม่มีความคิดเห็น: