วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว

เมื่อคืนนอนไม่หลับนะ
มัวแต่คิดว่าเราเป็นไรไป
มีหลายๆ คนถามว่าเป็นไร
เราก็ยังไม่รู้สาเหตุ ตอบไม่ได้
แต่ตอนนี้กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว
คิดว่าคงจะเป็นคนเดิมนะ แต่ยังไม่เต็มร้อย
ได้คุยกับน้าแล้วสบายใจนะ
ทำไมเราคิดถึงแต่ว่า อยากไปหา อยากอยู่ใกล้ๆ
ทั้งๆ ที่โทรคุยกันเกือบจะทุกวัน
ก็เห็นน้ายุ่งๆ ก็ไม่อยากโทร แต่น้าก็เหมือนจะรู้ว่าเรามีอะไรในใจอยู่
แกก็โทรหาตลอด รู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว
รักมากมาย คิดถึงสุดๆ

เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียวนะ เข็มจะไปหาน้าสุดที่รัก
นึกภาพตัวเองออกเลย
เวลาเจอน้าทีไร ต่อมน้ำตามันจะแตกทุกที
ไหลยังกะเปิดก๊อก เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง
บางทีขนาดคุยกันทางโทรศัพท์ ยังร้องไห้ก็มีเลย
สงสัยจะคิดถึงมากไป
คิดถึงมาก ๆ สุดเกินบรรยาย
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ไม่มีความคิดเห็น: