วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

จะตายป่าวเนี่ย

มีคนฝากน้องหมามาเลี้ยง 1 ตัว
ผอมๆ หมัดตรึม ต้องพาไปอาบน้ำ ตัดขนซะใหม่
หมดตังไปเกือบสองร้อย
ทั้งๆที่ไม่ช่ายหมาเรานะ แต่สงสาร
เห็นมันเกาทั้งวัน สงสาร

มันเป็นไรไปเนี่ย
หลังจากพาไปอาบน้ำมา
มันชักใหญ่เลย น้ำลายฟูมปาก
ชักไม่หยุด ชักทุกๆ 45 นาที
เอ...จะเป็นหมาบ้าป่าว

ปรึกษาสัตวแพทย์แล้วได้คำตอบว่า
ไม่เป็น แต่เรานะดันเอาน้องหมาไปอาบน้ำตอนมันเป็นไข้
ก็ลืมไปนะ ว่ามันไม่สบาย จมูกน้องหมาแห้ง
ตัวร้อนรุมๆ
ทำไงได้ละ มันเป็นหมัด
เดียวจะมาติดน้องหมาของเราอะดิ
นี่คือความหวังดี แต่ประสงค้ร้าย
จะฆ่าหมาโดยทางอ้อม
มันก็คือความไม่รู้อีกนั่นแหละ
แต่เราก็ไม่อยากให้มันติดกับน้องหมาตัวอื่นๆ ของเรา

ตอนนี้เลยซวยคะ มันชักมา 3 วันเห็นจะได้
น่าสงสารสุดๆ หมอต้อม (สัตวแพทย์)บอกว่า
ไม่เป็นหมาบ้าหรอก
มันป่วยหนักแล้วเราดันอาบน้ำมัน
มันก็เลยชัก
ต้องพาไปหาหมอ
เย็นนี้ว่าจะพาไปละ
ขืนปล่อยไว้นานๆ จะไม่ดี
กลัวมันจะตาย เป็นบาปติดตัวเราแย่แน่ๆ

^^
หัวหน้าไม่อยู่
ประชุมประจำเดือน
จะได้ว่างๆ บ้าง
ความจริงนะ งานตรึมเลยนะ
อาทิตย์นี้งานเป็นกอง
สั่งงานทิ้งไว้ แล้วก็หายๆ
ทำแทบไม่ทัน อยากจะมีสัก 10 มือ
555+++ เป็นทศกัณฑ์เลยยิ่งดี

ไม่มีความคิดเห็น: