วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

เพราะจริงป่าว ^^ ลองฟังละกัน

มีคนคนหนึ่งบอกว่าเพลงนี้เพราะมาก แล้วก็ชอบด้วย
เลยส่งมาให้
เพิ่งเคยฟังครั้งแรกเหมือนกัน
เพราะจริงๆด้วย
ให้กำลังใจได้อย่างดี
ขอบคุณกำลังใจทีส่งมาให้

T_T
ขอบคุณจริงๆ


แชร์ [ ShaRe ] - PoTaTo
เธอกักขังตัวเองไว้… นานเท่าไร… ไม่รับใครเข้ามา
ความปวดร้าวในคราวนั้น… ที่มันฝังใจ…
อย่าแบกให้เหนื่อยล้า…

มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน
คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา
อย่าเพิ่งคิดว่าชีวิตของเธอไม่มีค่า…
ฉันขอรักษาเธอได้ไหม

ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน
แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ
และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้
ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าว

เธอเกลียดเขาขนาดไหน… ในหัวใจ… ยิ่งคิดไปคิดมา
ความอ่อนไหวในวันนี้… ที่เธอนั้นมี… นั่นแหละคือปัญหา

มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน
คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา
อย่าเพิ่งคิดว่าชีวิตของเธอไม่มีค่า…
ฉันขอรักษาเธอได้ไหม

ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน
แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ
และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้
ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าว

ไม่มีความคิดเห็น: