วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ผิดหวัง

ชีวิตของฉันที่ผ่านมา...
มีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ แต่ทำแล้วไม่ได้ดี
มีอาชีพที่ฉันเคยฝันว่าอยากทำให้ได้  แต่ก็ไม่ได้ทำ
แต่ฉันไม่เคยเสียใจ
....
มีเพียงแค่ความผิดหวัง...
ที่ความฝัน...สุดท้ายแล้วมันก็เป็นความฝัน
แต่ฉันก้เลือกที่จะยิ้มรับกับความผิดหวังนั้น
เพราะอย่างน้อย ฉันก็ได้พยายามทำแล้ว
และแม้ว่าในตอนสุดท้าย...
คำตอบที่ได้มันจะไม่ใช่อย่างที่ฉันฝันไว้
ความเป็นจริงในสิ่งที่ฉันทำได้ดี
กลับกลายเป็นอีกอย่างที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อน
แต่มันจะแปลกอะไร?????

ปล.  เสียใจ+ผิดหวังนิดหน่อย  สอบ กพ.  ไม่ผ่าน  เฮ้ออออออ

ไม่มีความคิดเห็น: