วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อ้อมกอด


"อ้อมกอด"
การแสดงออกแทนคำพูดนับพัน
ฉันชอบดูคนกอดกัน
เปล่านะ...ฉันไม่ได้ชอบเห็นฉากเลิฟซีนแต่อย่างใด
แต่ฉันหมายความว่าฉันชอบเห็นภาพ  "คนกอดกัน"  จริงๆ
....................................
เพราะการกอดกัน..เป็นการแสดงออกถึงความรู้สึก  "รัก"
และ "ความรัก"ก็เป็นความรู้สึกดีดีที่ยากจะหาคำใดมาอธิบายได้
เวลาที่เรารู้สึกรักใครสักคน...หรืออยากบอกเขาว่าห่วงใย
การกอด...จึงเป็นวิธีการแสดงออกง่ายๆ  ที่ทำให้เข้าใจถึงความหมายนั้น

"เพราะแค่  "กอด"  เท่านั้น   ...มันก็แทนคำพูดว่า  "รัก"  นับพันครั้งแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น: