วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ถ้าหาได้ง่ายคงดี

ถ้าหากความสุขมันหาซื้อได้ง่าย
ตามร้านสะดวกซื้อก็คงดีนะ
ทุกคนบนโลกใบนี้ก็คงไม่มีใครที่รู้จักกับคำว่า  "ความทุกข์"

แต่เพราะ...ชีวิตจริงมันไม่ง่าายขนาดนั้น
ไม่ว่าที่ใดบนโลก..ความเป็นจริงคือมันมีสองด้าน
บางความทุกข์...เราไม่สามารถกำหนดได้
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเผชิญหน้ากับมันแบบใด 
และเราก็รู้ดี...
บางความสุข...เราสามารถสร้างขึ้นมาได้ในหัวใจ
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเผชิญหน้ากับมันไหม  ...ก็เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: