วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

วันนี้วันครอบครัว

วันหยุดนี่นา
ม่ายรู้จาไปไหน
วันหยุดก็คือวันของครอบครัว
ทุกคนก็ต้องอยู่กะครอบครัว
เราก็อยู่กะครอบครัวเรา
กะน้องหมาอีก 4 ตัว ซึ่งไม่ได้อาบน้ำเลย
ตัวเหม็นมาก ที่ยังไม่อาบไม่ได้ขี้เกียจหรอกนะ
แต่มันเพิ่งฉีดยาพิษสุนัขบ้าไป
เค้าบอกว่าอย่าให้มันโดนน้ำ7 วัน
หุหุ สบายเลยเรา ไม่ต้องวิ่งไล่จับหมาอาบน้ำ สบายไปหนึ่งอาทิตย์

วันหยุดเหรอ
ก็ต้องอ่านหนังสือซิ
จะได้สอบได้ แต่มันก็ยากสำหรับคนอย่างเรา
เฮ้ออ  ความจำสั้น ทำไงดีน้อ
ตอนนี้นะซื้อของมาบำรุงสมองใหญ่เลย
กินทุกอย่างที่ขวางหน้า หมดตังไปแยะนะเนี่ย
สำหรับของบำรุงสมอง  หุหุ เราต้องทำให้ได้
เอ...  แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่หวังละ
ก็คงเสียใจเป็นเรื่องธรรมดา
แต่ก็ต้องพยายามกันต่อไป

แต่ตอนนี้ง่วงอีกแระ ทำไงดีเนี่ย
เมื่อคืนกว่าจะนอนได้ก็ปาเข้าไปเกือบตีหนึ่งละ

ไม่มีความคิดเห็น: