วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

ได้แผลอีกแระ

ก็เป็นวันหนึ่งๆ  ที่ทำงานซะเหนื่อย
เหนื่อยมันทั้งอาทิตย์
ซะลืมไปเลยว่าไม่ได้เขียนบล็อคหลายวัน

วันนี้มีประชาชนตัวน้อยมาติดต่อกับผู้ปกครอง
ไม่รู้เกิดติดอกติดใจเรานักหนา
ถามนั่นถามนี่ตลอด
ถามแล้วก็มีอาย มีเอามือปิดหน้าปิดตา
แล้วก็ยิ้ม เป็นงี้ตั้งนาน
ก็น่ารักดี
แต่ตอนขากลับนี่ดิ  ไม่รู้น้องเค้าคิดไงนะ
เดินออกจากห้องแล้วเอามือมาตบก้นเรา
เอ....น้องคนนี้แปลกๆ  แฮะ ดีนะที่เป็นเด้กผู้หญิง
ถ้าเป็นเด็กผู้ชายนี่คงยุ่งเลยแหละ

สองวันมาแล้วเข้าบ้านค่ำ
ก็มัวแต่ไปทำผมทำสวยมาอะดิ
หัวงี้ลีบไปทำงานทุเรศตัวเองอยู่เนี่ย
ก็ช่างบอกว่ายืดแล้วอย่าเพิ่งสระผม3 วัน
ตายๆ   แน่ๆ  แค่วันเดียวเราก็จะแย่แล้ว
ยิ่งเป็นคนผมแยะซะด้วย
เฮ้อออ  เพื่อความงามต้องทน 

เมื่อกี้ได้ซุ่มซ่ามอีกได้แผลมาอีกตามเคย
เดินไปเดินมาในบ้านนี่แหละกำลังจะไปอาบน้ำ
เดินสะดุดลื่น จับกบตัวเบ้อเร่อเลยเรา
ม่ายมีแล้ว  หัวเข่าชั้น เลือดไหลซิบๆ  เลย
แม่ทายาให้ แสบสุดๆ 
แข้งขายิ่งไม่สวยอยู่ด้วย ได้มาอีกแผลละเรา
แย่จริงๆๆๆ 
ซุ่มซ่ามทุกวันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: