วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

ไปเอาคืนมาเลยนะ

พักนี้เธอดูเย็นชา
ไม่มาหาไม่มาเอาใจ
หรือฉันแค่คิดมากไปเลยระแวงเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยโทรมา
ฉันห่วงหาหรือเธอเปลี่ยนแปลงฉันขอให้ที่ระแวง
มันไม่จริง เก็บรักให้ฉันคนเดียว
อย่าเที่ยวไปให้ใครไปเอาคืนมาเลยนะ
ถ้าเธอแบ่งใจไปให้ใคร
ถ้อยคำว่ารักถ้าเธอแอบมอบมันให้ใครไปเอาคืนมาเลยนะ ๆ
ไปเอาคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้เลย ฉันเหงาก็เลยงอแง
หรือที่แท้เธอลืมกันไปช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจ ว่ารักกัน

ไม่มีความคิดเห็น: