วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

แปลกประหลาด

ความรัก เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดอย่างหนึ่ง


ทุกครั้งที่เราวิ่งเข้าหา

มันจะวิ่งออกไปไม่ให้เราเข้าใกล้



แต่พอเราหยุด ไม่คิดที่จะเดินไปหา . . . ความรัก

น่าแปลก . . . ความรัก มักพยายามเสาะแสวงทุกวิถีทางที่จะเข้าใกล้เรา



ความรัก . . . เป็นตัวการที่ทำให้ชีวิตต้องสั่นไหว

มีน้ำตา มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ มีเสียงร้องไห้

ก็เพราะความรักทั้งนั้น



น่าแปลก . . . ที่รู้ว่าความรักเป็นตัวการของทุกสิ่ง

แต่คนเราก็ยังเลือกที่จะมีมันไว้ในชีวิต



เพราะถ้าชีวิตไม่มีความรัก

ก็เท่ากับ . . . ชีวิตไร้ซึ่งชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น: