วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ผลลัพธ์

ไม่มีใครมารัก
ผลลัพธ์ของคนที่รักตัวเองมากเกินไป
หากแบ่งความรักออกเป็นสองส่วน
เราจะเห็นได้ว่า....ส่วนที่สำคัญที่สุด
คือส่วนที่เราแบ่งไว้ให้กับตัวเอง
และส่วนที่ดีที่สุดที่เราควรจะแจกจ่าย
คือส่วนที่เรามอบไว้ให้ใครสักคน
ที่เรารักเท่าๆ  ตัวเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น: